วันพฤหัสบดีที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2552

อิ่มหนำ สำราญ


30 ธันวาคม 2552 ท้ายเดือนแล้วสินะ วันนี้ก็สนุกสุดเหวี่ยงไปเลย ถึงตอนเช้าจะน่าเบื่อก็เหอะ ต้องนั่งกลางแดดฟังประกาศอะไรก็ไม่รู้ รางวัลก็ไม่ได้กะเค้ามั่ง ถ้าได้จะไม่บ่นเลยล่ะ ตอนสายๆก็เป็นกำลังให้เพื่อนครับ คอยช่วยยกพวกของกินที่จะเอามากินกัน หนักเอาการเลยทีเดียว พอซัก 9-10 โมงก็เริ่มเปิบกันละ เพราะอดใจไม่ไหว อาหารมันน่าฟาดจริงๆ กินไปดูการแสดงไป มีความสุขดี แต่ซุ่มห้องผมไม่ค่อยมีร่มอ่า ผมก็ได้ไปแสดงความสามารถด้วย ร้องเพลง"คนหนังเหนียว"ของ คาราบาวครับ แต่เพื่อนๆบอกว่า ออกไปท่องอาขยานทำไม ผมล่ะ อายสุดๆเลย
ตอนบ่าย ก็เฉลยบัดดี้กัน ลุ้นดีแต่ไม่ค่อยเหมาะ ผมโดนสั่งรูดเสาไปหลายรอบอยู่ เล่นเอาแสบทีเดียว ผมได้หมวกมาเป็นของขวัญครับ ตอนแรกเกือบทายบัดดี้ไม่ถูก แต่โชคดี เพื่อนห้องอื่นบอกเลยรอดตัวไป ใกล้ๆกลับบ้านก็เล่นลูกโป่งน้ำกัน เปียกๆแฉะๆ เริ่มติดใจอยากเล่นอีกซะแล้ว ผิดพลาดอาหารเหลือเต็มเลย ผมก็เลยช่วยกิน ไม่อยากทิ้งไว้ เดี๋ยวโลกร้อน ขากลับก็จักรยาน แล้วไปเตะบอลที่สารพัดช่าง งงงง !!

ไม่มีความคิดเห็น: