วันพฤหัสบดีที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2552

ครั้งแรก กับ เชิดชูเกียรติ


26 ธันวาคม 2552 วันนี้ผมก็ไปรับเชิดชูเกียรติครับ เป็นครั้งแรกของผมเลย รู้สึกประหม่านิดๆนะ ขาไปก็ขี่จักรยานไป เมื่อยสุดยอด ผมไปถึงเร็วกว่าเพื่อนๆเขา ก็เลยไปนั่งพักให้เหงื่อแห้ง แล้วก็รอเพื่อนจนใกล้เวลาที่เขานัด ไอ้เพื่อนก็มาช้าได้ใจจริงๆ เกือบขึ้นไปรับรางวัลไม่ทันน่ะ ตอนได้เกียรติบัตรมา ผมก็งงๆ เพราะชื่อสลับกัน เลยต้องเอาไปให้เจ้าของ ตามหากันวุ่นเลยทีเดียว ตอนเค้าเลิก ผมก็ได้ถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกะเพื่อน แม่เพื่อน ผอ. และ อ.สุรัตนาครับ ขากลับก็กลับอย่างขามา พอถึงบ้านก็สลีปปิ้งเลยครับ

ไม่มีความคิดเห็น: