วันจันทร์ที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2553

เหตุการณ์แปลกๆ


18 มกราคม 2553 วันนี้ตอนเช้าๆก็ไม่ค่อยมีอะไรเด่นๆครับ มันมาแปลกตรงตอนผมกลับบ้านนี่น่ะสิ ผมก็ได้เอามือลูบหัวตัวเอง ปรากฏว่าผมของผมมันหยิกครับ อึ้งเลย !! เพราะไม่เคยเป็นมาก่อน และพ่อ-แม่ รวมถึงญาติของผมก็ไม่มีคนผมหยิกด้วย นี่เราไปเอาเชื้อมาจากไหนหว่า ??

ไม่มีความคิดเห็น: