วันอาทิตย์ที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2552

Diary Online

4-5 กันยายน 2552

ผมได้เข้าค่ายคุณธรรมที่ร.ร. 2 วัน 1 คืนครับ ง่วงมาก แต่ก็แลกมาด้วย

ความสนุก เสียงหัวเราะ พระอาจารย์ที่มานั้นสร้างความฮาให้ผมเป็น

อย่างมาก คืนแรก ผมแทบไม่ได้นอน เขาปล่อย 4 ทุ่มให้มาอาบน้ำ

พอผมอาบเสร็จก็เล่าเรื่องผีกัน บวกกับ เล่นสลาฟไปด้วย

{การพนันเป็นสิ่งไม่ดีนะครับ...อิอิ}

จบถึง ตี 3กว่า ถึงได้นอน แล้วตื่นมาทำวัตรเช้าตอน ตี4 แทบสลบอ่า

การจัดกิจกรรมครั้งนี้ ต้องขอบคุณ อ.กมลวรรณ พระอาจารย์

และ พี่ๆ 4/1 ครับ

ไม่มีความคิดเห็น: