วันอังคารที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2552

Diary Online

28 สิงหาคม 2552

วันนี้เป็นอีกวันที่เหนื่อยมาก เมื่อวานว่าเหนื่อยแล้ว

วันนี้ยังเหนื่อยกว่า ผมลงวิ่ง 3000 เมตรครับ คือตั้งแต่เขาหลวงมา

โรงเรียน แล้ววนรอบสนามฟุตบอลอีก 1 รอบ สุดๆเลยครับ วิ่งนี่แบบคอ

แห้งจะเป็นผงเลย แต่ผมก็เข้าเส้นชัยจนได้ นี่ความภาคภูมิใจของผม

เพราะผมไม่เคยวิ่ง 3000 เมตรมาก่อน ไม่ได้หยุดพักด้วย ถึงมันจะ

ธรรมดาๆสำหรับคนอื่น แต่ของผมมัน คือที่สุดของที่สุดแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น: