วันอังคารที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

ประสบการณ์ใหม่


17 พฤศจิกายน 2552

วันนี้ผมได้เรียนรด.มาครับ ตอนแรกๆก็สบายดีหรอกแต่หลังจากเดินสวน
สนามนี่ เพราะมีคนนับจำนวนปืนมั่วอ่ะ กองผมเลยโดนทำโทษ ด้วยท่า
แกง-กา-รู 50 ยก แน่นอนครับ ไม่มีใครทำถึงต้องมีพวกอู้กันบ้าง
(ผมก็เช่นกัน) ครูฝึกเค้าเลยให้ดันพื้นมือเดียวอีก โอ๊ย !! จะโหดไป
ไหน แรงผมไม่เหลือแล้ว แต่ก็ฝืนทำจนได้ หลังจากที่โดนทำโทษ
ผมก็ว่าจะเดินไปกินน้ำ เค้าขายใกล้จะหมดแล้ว ผมเลยได้มาแค่แก้ว
เดียว{แก้วเดียวก็บุญแล้วตอนนั้น} จนน้ำที่ขายและในแท็งค์หมด
ผมและเพื่อนๆไม่มีทางเลือก จึงต้องเดินไปกินน้ำก๊อกครับ กินไปกินมา
รสชาติมันก็ดีเหมือนกัน ทีนี้ไม่ใช่กินเพราะหิว แต่กินเพราะอร่อย อิอิ

ไม่มีความคิดเห็น: